Tin chuyển nhượng 30/11: Dortmund tuyên bố về tương lai Sancho

Jadon Sancho rời Dortmund không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khẳng định của Giám đốc thể thao Michael Zorc.

Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Dortmund tuyên bố về tương lai Sancho

Dortmund tuyên bố về tương lai Sancho

Jadon Sancho sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ người Anh cũng được đánh giá cao. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Hè năm nay, MU, Liverpool hay Barca đã tiếp cận cầu thủ 19 tuổi, nhưng Dortmund không bán ngôi sao của mình. Không mua được Sancho ở phiên chợ Hè năm nay, những đội bóng lớn sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2020. MU đang là đội khát khao Sancho nhất, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Jadon Sancho rời Dortmund không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khẳng định của Giám đốc thể thao Michael Zorc.

“Những tin đồn diễn ra hàng ngày và bạn không thể ngăn cản. Sancho là cầu thủ quan trọng của Dortmund, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào. Không có chuyện Sancho rời Dortmund vào tháng 1, đây là khả năng không thể xảy ra”.