Tin tức MU 30/11: Quỷ đỏ có nhiều đối thủ lớn vụ Kai Havertz

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn.

Trong thời gian gần đây, Kai Havertz đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayer Leverkusen, ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sao trẻ 20 tuổi là mẫu cầu thủ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của MU

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của MU

Mùa giải vừa qua Havertz có 26 bàn và 20 kiến tạo trên mọi đấu trường, mùa giải năm nay cầu thủ trẻ này cũng đang chơi tốt. Kai Havertz được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức. Kể từ khi tài năng được biết đến anh đã có 6 trận cho Cỗ xe tăng.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Havertz được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cầu thủ người Đức là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, ngoài Quỷ đỏ thì Liverpool, Chelsea, và Man City cũng quan tâm cầu thủ người Đức. Ngoài những CLB này, Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Bayer Leverkusen.

Với việc có quá nhiều đội bóng theo đuổi cầu thủ 20 tuổi, MU sẽ không dễ có điều mình cần. Đội bóng nước Đức không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp không thể giữ ngôi sao 20 tuổi Leverkusen muốn thu về tới 130 triệu euro.