Tin chuyển nhượng 4/3: Huyền thoại Arsenal muốn có Gareth Bale từ Real Madrid

Cựu danh thủ Robert Pires tiến cử cho đội bóng cũ ngôi sao Xứ Wales hiện tại không còn chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu.

Tưởng chừng sự ra đi của Cristiano Ronaldo sẽ mở đường tỏa sáng rực rỡ hơn cho cá nhân Gareth Bale nhưng không, anh tiếp tục trải qua thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý không còn được hạnh phúc trong màu áo Real Madrid.

BaleBale

Với cám cảnh thường xuyên ngồi dự bị dưới thời tân HLV Santiago Solari, đây rất có thể cũng là mùa giải cuối cùng gắn bó với sân Bernabeu của ngôi sao xứ Wales. Suốt sáu năm, anh no nê những danh hiệu vô địch lớn nhỏ như La Liga, Copa del Rey và đặc biệt 4 Champions League, cũng như đã ghi hơn 100 bàn thắng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế là cựu danh thủ Robert Pires nhanh chóng tiến cử Gareth Bale, mong muốn đội bóng cũ Arsenal của mình nắm bắt cơ hội đón về Anh cầu thủ xuất sắc nhất nhì Premier League một thời để tăng cường sức mạnh tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây. Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại người Pháp:

“Tôi nghĩ khả năng cao Gareth Bale đang chơi mùa giải cuối cùng cho Real Madrid. Cậu ấy đang trải qua khoảng thời gian khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có rất nhiều câu hỏi về sự thích nghi của cậu ấy trong phòng thay đồ CLB cũng như cách mà các CĐV đón nhận cậu ấy. Anh có thể thấy Gareth Bale đang không hạnh phúc vào thời điểm này. Tôi nghĩ trở lại Premier League là một bước đi logic với cậu ấy.”

“Nhiều người cho rằng Gareth Bale sẽ trở lại Tottenham, nhưng tôi hy vọng Arsenal cũng sẽ mở cánh cửa sân Emirates với cậu ấy. Tôi biết các CĐV Spurs sẽ không vui, nhưng Gareth Bale sẽ được đón chào ở Arsenal. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tham gia vào thương vụ này ở mùa hè tới đây.”

C.T