Tin tức Real Madrid 10/02: Gareth Bale và cột mốc ấn tượng

Với bàn thắng vào lưới Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 23 La Liga, Gareth Bale đã có 100 bàn cho Real Madrid.

Tại vòng 23 La Liga 2018/19, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Với sự quyết tâm cùng khả năng dứt điểm tốt hơn, Los Blancos đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Chiến thắng có được giúp Kền kền trắng vượt qua đội bóng cùng thành phố để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Real hiện đang kém Barca 5 điểm trên BXH La Liga nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Bale cán mốc 100 bàn cho Real Madrid

Bale cán mốc 100 bàn cho Real Madrid

Ở trận đấu với Atletico Madrid, tiền đạo Gareth Bale vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 1989 vào sân thay thế cho sao trẻ Vinicius trong khoảng 30 phút cuối trận. Chỉ ít phút vào sân thay người, Bale đã ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 74. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Bale đã nhấn chìm những nỗ lực của đội chủ nhà.

Mùa giải này, Bale đã có 9 bàn sau 23 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Với bàn thắng vào lưới đội bóng cùng thành phố, Bale đã đi vào lịch sử Real Madrid với tư cách một trong những người ghi 100 bàn thắng cho CLB. Số bàn thắng của Bale gồm 76 pha lập công tại La Liga, 16 bàn tại Champions League, 6 bàn tại FIFA World Cup Club và 2 bàn ở cúp Nhà vua.

Bale là một trong 20 ngôi sao có ít nhất 100 bàn cho đội chủ sân Bernabeu. Cầu thủ người xứ Wales cần thêm 5 bàn nữa để cân bằng thành tích ghi 105 bàn của huyền thoại Ronaldo người Brazil trong thời gian khoác áo Real.

C.T