Tin thể thao 10/02: MU nhận tin cực mừng trước đại chiến PSG

Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương và có khả năng lỡ trận đấu với MU, đây là tin cực vui với NHM đội chủ sân Old Trafford.

Tại vòng 24 Ligue 1 2018/19, PSG có trận thắng 1-0 trước Bordeaux. Tiền đạo Edinson Cavani là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở phút 42. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô Paris củng cố vị trí số 1 trên BXH. Tuy nhiên, PSG đã phải trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Bordeaux. Cụ thể, tiền đạo Cavani dính chấn thương.

Cavani dính chấn thương có thể không ra sân trước MU

Cavani dính chấn thương có thể không ra sân trước MU

Ngay đầu hiệp 2, chân sút người Uruguay đã phải rời sân nhường chỗ cho Mbappe. Theo đội ngũ y tế của PSG, cầu thủ sinh năm 1987 dính chấn thương bắp đùi. Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Cậu ấy dính chấn thương ở đùi, cậu ấy cần kiểm tra thêm, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước MU hay không”.

Trong trường hợp Cavani không thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với MU, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng của nước Pháp. Cầu thủ 31 tuổi vẫn đang là chân sút chủ lực trên hàng công của PSG. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris cũng xác nhận Neymar sẽ không thể ra sân trong 2 trận đấu với MU.

Neymar bị gãy xương bàn chân. Ngôi sao sinh năm 1992 cần tới 10 tuần để hồi phục. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt ở cả 2 lượt trận của vòng 1/8 Champions League với Quỷ đỏ. Vắng cả Neymar và Cavani, có lẽ đội bóng nước Pháp sẽ chỉ còn biết chờ đợi vào Mbappe, cầu thủ cũng đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này.