Tin bóng đá 10/02: HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước Bournemouth?

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng khi các học trò nhẹ nhàng vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Sau khi để mất ngôi đầu vào tay Man City, thầy trò Klopp quyết tâm giành 3 điểm trước Bournemouth trên sân nhà để đòi lại vị trí số 1, đồng thời chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Các học trò của HLV Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 90 phút thi đấu họ áp đảo hoàn toàn. Đội chủ nhà cầm bóng 66%, dứt điểm 20 lần, 9 trúng đích, vượt trội so với chỉ 2 cú dứt điểm trúng khung thành của Bournemouth.

Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0

Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0

Với sự vượt trội về mọi mặt, Liverpool đã dễ dàng đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0. Mohamed Salah, Sadio Mane và Georginio Wijnaldum là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng. Đánh bại Bournemouth 3-0, The Kop đã chính thức trở lại ngôi đầu. HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng khi các học trò nhẹ nhàng vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Trong thời gian gần đây, chúng tôi không có lực lượng tốt nhất. Nhiều trụ cột dính chấn thương, một vài cầu thủ còn bị ốm. 2 trận đấu với Leicester và West Ham, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng một phần vì lý do nhân sự. Ở trận đấu với Bournemouth, một số cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn sẵn sàng ra sân thi đấu”.

“Ngay trước trận đấu với Bournemouth, Wijnaldum thậm chí không thể ngủ nổi vì tiêu chảy và nôn mửa suốt hai ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã có câu trả lời cho những ai còn nghi ngờ về phong độ của Liverpool”.