Tin tức Arsenal 10/02: HLV Emery nói về trận thắng Huddersfield

HLV Unai Emery tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 2-1 trước Huddersfield, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi sự nỗ lực của các cầu thủ.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua Top 4 họ buộc phải giành 3 điểm. Các học trò của HLV Unai Emery đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Alex Iwobi là người mở tỷ số giúp đội khách vượt lên dẫn trước. 

HLV Emery nói về trận thắng Huddersfield

HLV Emery nói về trận thắng Huddersfield

Lacazette sau đó nhân đôi cách biệt sau pha kiến tạo của Ainsley Maitland-Niles. Thời gian còn lại của trận đấu đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ nhưng chỉ có 1 bàn gỡ. Kolasinac là người phản lưới nhà giúp Huddersfield chấm dứt chuỗi 597 phút không ghi bàn trên mọi đấu trường. Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 còn Huddersfield tiếp tục dậm chân ở vị trí bét bảng.

HLV Unai Emery tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 2-1 trước Huddersfield, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi sự nỗ lực của các cầu thủ: “Chúng tôi không có lực lượng tốt nhất, song các cầu thủ đã thi đấu cố gắng. 3 điểm trước Huddersfield giúp Arsenal tiếp tục duy trì hy vọng vào Top 4, đây là chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi”.

“Chúng tôi chỉ kém Top 4 có 1 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League vẫn còn và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi hài lòng về các học trò, họ đã có một trận đấu tốt. Arsenal có sự liên kết rất tốt, nhưng hơi buồn một chút khi chúng tôi không thể giữ sạch lưới”.

C.T