Tin chuyển nhượng 5/7: Ander Herrera chính thức có bến đỗ mới

Tiền vệ Ander Herrera chính thức cập bến PSG với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, anh nhận lương 8 triệu euro/mùa.

Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Ander Herrera đều chơi khá tốt, mùa giải vừa qua anh cùng với Pogba và Matic là bộ ba không thể thay thế nơi tuyến giữa của MU. Có cựu sao Bilbao trên sân MU luôn giành thành tích rất tốt, ngược lại tỷ lệ thắng của Quỷ đỏ giảm đi khá nhiều mỗi khi Herrera không có mặt trên sân.

Herrera chính thức tới PSG

Herrera chính thức tới PSG

Hợp đồng của Ander Herrera với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu nhận 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối đáp ứng yêu cầu của tiền vệ này và anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của Herrera được đồn đoán sẽ là PSG.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Ander Herrera chính thức cập bến PSG với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, anh nhận lương 8 triệu euro/mùa. Ngôi sao 29 tuổi đã chính thức cập bến sân Công viên các Hoàng tử, tại đây anh được đáp ứng mức lương mà mình mong muốn. Herrera cảm thấy hạnh phúc khi được đầu quân cho đội bóng thủ đô Paris.

Tiền vệ Ander Herrera được đánh giá khá cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của PSG. Herrera là mẫu tiền vệ đa năng anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt, chắc chắn sự có mặt của tân binh đến từ MU sẽ giúp HLV Thomas Tuchel hơn rất nhiều ở mùa giải tới.