Tin chuyển nhượng 7/7: Sao Real chính thức tới AC Milan

Hậu vệ Theo Hernandez chính thức cập bến AC Milan từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Theo Hernandez có hơn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không được HLV Zidane đánh giá cao. Kể từ khi ông thầy người Pháp trở lại tiếp quản Bernabeu ngôi sao 22 tuổi gần như không được sử dụng. Hè này, Real đã chi 50 triệu euro mua hậu vệ Mendy từ Lyon.

Theo Hernandez chính thức cập bến AC Milan

Theo Hernandez chính thức cập bến AC Milan

Với sự có mặt của Mendy và Marcelo, khả năng đá chính của Theo Hernandez là rất thấp. Để nuôi hy vọng được thi đấu nhiều hơn hậu vệ này đã tuyên bố ra đi. Trong một diễn biến mới nhất, Hậu vệ Theo Hernandez chính thức cập bến AC Milan từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Ngôi sao 22 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San siro.

Trước đó cầu thủ này được Tottenham và Inter Milan quan tâm, song anh đã quyết định tới AC Milan. Ngoài Hernandez, Milan cũng tiến rất gần tới Rade Krunic từ đội bóng mới rớt hạng tại Serie A là Empoli với giá khoảng 8 triệu euro (7 triệu bảng). Tiền vệ 25 tuổi người Bosnia đã trải qua cuộc kiểm tra y tế nhưng còn khúc mắc ở một vài thủ tục và chưa chính thức ra mắt.

Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, họ đã đưa về 6 tân binh với tổng cộng 321 triệu euro được chi ra. Sau Hernandez nhiều khả năng Los Blancos sẽ chia tay thêm một vài cái tên nữa, trong đó có cả Bale và Isco.