Tin chuyển nhượng 9/8: Lộ lý do Marcos Rojo không tới Everton

Everton muốn có hậu vệ Marcos Rojo của MU ở Hè 2019, song lời đề nghị của họ đã bị từ chối.

Mùa giải vừa qua, Zouma là một trong những trụ cột của Everton. Tuy nhiên, cầu thủ này đã trở lại làm việc với HLV Lampard ở Chelsea. Everton sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua đứt Kurt Zouma ở Hè 2019, song Chelsea kiên quyết không bán ngôi sao của mình. HLV Lampard khẳng định trung vệ người Pháp nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge.

Marcos Rojo không tới Everton

Marcos Rojo không tới Everton

Không mua được Zouma, Everton chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Đội bóng thành phố Cảng nhắm  Marcos Rojo của MU ở Hè 2019. Trong những mùa giải gần đây hậu vệ người Argentina liên tiếp dính chấn thương, anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu và ngồi dự bị.

Everton lo ngại việc Rojo thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy họ chỉ muốn mượn trung vệ người Argentina. Đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu trung vệ này chơi tốt. Tuy nhiên, lời đề nghị của Everton đã bị từ chối. Lý do là MU không muốn để Rojo ra đi theo dạng cho mượn, họ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Argentina.

Bản thân Rojo ưu tiên tiếp tục thi đấu cho MU. Cầu thủ này khẳng định đang nỗ lực cải thiện phong độ, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính. Ngoài vị trí trung vệ thì cầu thủ này còn có thể đá hậu vệ cánh. Với sự có mặt của Maguire, Rojo sẽ rất khó khăn để tìm kiếm cơ hội ra sân ở mùa giải 2019/20.

C.T