Tin chuyển nhượng: Man City quyết chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá

(VOH) - Man City gây bất ngờ khi đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe bằng mọi giá; Nếu đồng ý rời Chelsea, Antinio Rudiger hoàn toàn có cơ hội nhận mức lương cao chót vót.

Man City quyết chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá

Mùa hè vừa qua, Man City đã chia tay Sergio Aguero và dồn toàn lực để chiêu mộ Harry Kane, tuy nhiên họ đã thất bại trước những động thái cứng rắn đến từ Tottenham. Việc Harry Kane ở lại Spurs đồng nghĩa với việc Man City đang thiếu đi một chân sút xuất sắc có thể lãnh trách nhiệm săn bàn.

Trong hoàn cảnh ấy, đội chủ sân Etihad dường như đã tìm ra câu trả lời. Mới đây, Goal dẫn lại thông tin từ podcast của Transfer Window, Man City đã nhắm tới Kylian Mbappe.

Man City quyết chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá - Rudiger có cơ hội nhận mức lương cao chót vót nếu rời Chelsea
Man City muốn chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá.

Thậm chí, đội bóng nước Anh tỏ ra cực kỳ nghiêm túc với thương vụ này. Man City được cho là sẽ chiêu mộ tiền đạo người Pháp bằng mọi giá. Trước Man City, chỉ có Real Madrid là đội bóng nhắm tới Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội bóng Tây Ban Nha từng sẵn sàng chi tới 180 triệu euro nhưng vẫn bị PSG từ chối.

Hợp đồng hiện tại giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Nếu như không thể thuyết phục ngôi sao người Pháp ký vào bản hợp đồng mới, PSG sẽ buộc phải bán rẻ anh vào thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, hoặc chấp nhận mất trắng ở mùa hè sang năm.

Rudiger có cơ hội nhận mức lương cao chót vót nếu rời Chelsea

Trong đội hình của Chelsea hiện tại, Thomas Tuchel khẳng định rằng Rudiger là một nhân tố không thể thay thế. Nhưng thật đáng lo khi hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn có hiệu lực đến hết hè này. Việc hai bên không tìm được tiếng nói chung khi gia hạn khiến mọi thứ trở nên bế tắc.

Thông tin này đã lan khắp Châu Âu, các ông lớn sừng sỏ như Bayern Munich, PSG hay Barca, Real đã nhảy vào cuộc. Những đội bóng này chắc chắn đã tổ chức những liên hệ ngầm, những cuộc đi đêm với người đại diện của trung vệ người Đức.

Man City quyết chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá - Rudiger có cơ hội nhận mức lương cao chót vót nếu rời Chelsea
Rudiger có cơ hội nhận mức lương cao chót vót nếu rời Chelsea.

Theo The mirror tiết lộ, PSG đang có ý định trả cho Rudiger mức lương 400.000 ngàn bảng/ tuần, nếu hè này anh rời Chelsea dưới dạng tự do và đồng ý ký với gã nhà giàu nước Pháp. PSG vẫn thuộc top những đội bóng có đòn bẩy tài chính mạnh mẽ nhất Châu Âu. Họ chiêu mộ những Messi, Ramos với những đại ngộ trên trời. Đương nhiên nếu Rudiger đến, điều tương tự sẽ xảy ra.

Ngoài PSG, thì Juventus cũng đang có ý định nâng cấp hàng thủ, họ ưu tiên 1 trung vệ đẳng cấp đá cặp với De Ligt. “Bà đầm già” cũng thừa lực để nâng quỹ lương lên sau vụ bán Ronaldo. Về phía Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã thừa nhận ông đã đàm phán với Chelsea hồi phiên chợ hè. Nhưng đại diện của nước Anh không muốn bán Rudiger.

Cá nhân Rudiger tuần trước trả lời phỏng vấn tờ Sky Germany cũng khẳng định: “Tôi chưa nói chuyện với đội bóng nào khác ngoài Chelsea. Tôi không vội vàng bất cứ điều gì vì đây là thời khắc quan trọng trong sự nghiệp”.