Tin chuyển nhượng mới nhất 2/12: Đại gia Italia muốn giải cứu Mesut Ozil

Inter Milan muốn mua Mesut Ozil. Cầu thủ người Đức hiện không được trọng dụng tại Arsenal và thường xuyên là chủ đề chỉ trích của người hâm mộ.

Inter thèm nhạc trưởng

Mesut Ozil có thêm một lựa chọn cho tương lai của mình. Theo thông tin từ tờ The Sun, Inter Milan muốn mua Mesut Ozil để tăng cường chất sáng tạo cho tuyến giữa. Tại sân Giuseppe Meazza lúc này đang rất thiếu những mẫu cầu thủ như vậy.

Những mũi công cánh hiện có của Inter như Ivan Perisic, Keita Balde, Matteo Politano, Antonio Candreva đều thiên về sức mạnh và sự càn lướt. Ở giữa sân, những Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini, Marcelo Brozovic, Matias Vecino thiên về đánh chặn.

Inter đang cần mẫu cầu thủ như Mesut Ozil

Borja Valero có thể cung cấp ý tưởng tấn công nhưng đã 33 tuổi. Nhu cầu bổ sung một tiền vệ giàu sáng tạo với Inter đang là rất cấp thiết. HLV Luciano Spaletti tin Ozil sẽ là sự hỗ trợ hoàn hảo cho trung phong Mauro Icardi.

Ozil không hạnh phúc tại Arsenal

Mùa 2018/19 này, Mesut Ozil không được HLV Unai Emery tin tưởng một cách tuyệt đối tại Arsenal. Ngay vòng trước của Premier League với Bournemouth, tiền vệ 30 tuổi phải ngồi dự bị không được sử dụng dù chỉ 1 phút.

HLV Emery muốn tất cả các thành viên đều phải tham gia vào lối chơi chung của Arsenal mà cụ thể là pressing trên khắp mặt sân. Với phong cách của mình, Ozil có vẻ như không thể đáp ứng yêu cầu trên. Khả năng Ozil rời sân Emirates là rất rõ ràng.

Những chỉ trích dành cho Ozil từ người hâm mộ liên tục xuất hiện thời gian qua. Đến huyền thoại Arsenal là Ian Wright cũng ủng hộ Emery phế bỏ Ozil. Mùa đông tới có thể là hơi sớm song kết thúc mùa 2018/19 sẽ là lúc thích hợp cho người lĩnh lương 350 nghìn bảng/ tuần nói lời chia tay sân Emirates.

Hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến hè năm 2021. Phía lãnh đạo Pháo thủ cũng đang nghiên cứu khả năng sớm bán cầu thủ 30 tuổi khi còn được giá.