Tin chuyển nhượng mới nhất 3/12: Tiền vệ đa năng khước từ Liverpool

Piotr Zielinski không muốn tới Liverpool. Thay vào đó, tiền vệ người Ba Lan có thể sẽ sớm gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Napoli.

Piotr Zielinski gia nhập Napoli từ Udinese mùa hè năm 2016 với mức giá lên tới 16 triệu Euro. Nhưng thời gian trôi qua, tiền vệ 24 tuổi đã phá tan những nghi ngờ về khả năng của mình. 2 mùa vừa qua, Zielinski ra sân 72 trong tổng số 76 trận cho Napoli tại Serie A.

Đây là mẫu tiền vệ có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau, ngoài trung tuyến còn là cả hai cánh. Điều đó tới từ nhiều tố chất đa dạng, có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau của Zielinski. Cụ thể, ngoài phân phối bóng chính xác, anh có khả năng đi bóng và sút xa đáng nể.

Piotr Zielinski muốn ở lại Napoli thay vì tới Liverpool

Đó đều là những yếu tố mà Liverpool rất cần cho đội hình của mình. Một loạt các cầu thủ ở giữa sân của họ đều giàu sức mạnh mà thiếu đi sự sáng tạo. Theo báo chí Anh, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi ra số tiền cực lớn để chiêu mộ Zielinski.

Nếu cần, Liverpool sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 80 triệu Euro của cầu thủ 24 tuổi. Quyết định hoàn toàn thuộc về Zielinski. Và theo như thông tin mà Calcio Mercato đăng tải, tuyển thủ Ba Lan thiên về ở lại Napoli hơn là tới Liverpool.

Zielinski sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng mới để gắn bó với Napoli lâu dài. Đây cũng là ý định mà đội bóng miền Nam Italia hướng đến. Họ đang tổ chức những cuộc đàm phán với đại diện Zielinski. Có một chi tiết đáng chú ý: Napoli muốn gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng hiện có của sao đang lên chân này.

Qua đó, chủ tịch Aurelio De Laurentiis cùng ban lãnh đạo Napoli có thể ngăn khả năng các đối tác như Liverpool “rút ruột” bất ngờ. Thêm nữa, đội bóng này cũng đánh giá tài năng của Zielinski còn cao hơn cả con số 80 triệu Euro.

C.T (Theo Calcio Mercato)