Tin MU ngày 11/7: Lukaku thẳng thừng tuyên bố muốn ra đi

Romelu Lukaku lặp lại mong muốn rời Manchester United với HLV Ole Gunnar Solskjaer bất chấp được níu kéo ở lại.

Với mục đích chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này, Romelu Lukaku đã thẳng thừng tuyên bố với các thành viên của Manchester United rằng không còn muốn tiếp tục gắn bó với CLB.

Lukaku được đưa về MU từ Everton hè năm 2017 với giá lên tới 75 triệu bảng. Dù vậy, hiếm khi người ta thấy tiền đạo người Bỉ đạt phong độ cao và ổn định như trước. Kết thúc mùa 2018/19, Lukaku chỉ ghi 15 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường, thành tích không được xem là đạt yêu cầu.

Lukaku quyết dứt áo rời MU để tới Inter Milan

Lukaku quyết dứt áo rời MU để tới Inter Milan

MU của anh cũng trắng tay trên mọi đấu trường và cũng chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 6, không giành vé dự Champions League. Chán nản khi nhìn về tương lai, Lukaku và người đại diện đã bóng gió về việc muốn ra đi hè này.

Đích đến trong mơ với chân sút sinh năm 1993 là Inter Milan của HLV Antonio Conte. Trong một cuộc họp báo tại Australia, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố rằng không muốn bán bất cứ cầu thủ nào của MU, bao gồm Lukaku.

Nhưng ngay cả như vậy, tuyển thủ Bỉ cũng không thay đổi quan điểm. Lukaku nhấn mạnh lại một lần nữa rằng không hề muốn tiếp tục gắn bó với MU. Một phần nguyên nhân tới từ việc anh nhận ra mình có thể tụt lại phía sau trong cuộc đua giành vị trí trung phong với Marcus Rashford.

Thêm nữa, Lukaku rất muốn tỏ ra quan điểm trước khi MU gặp Inter Milan ở giải giao hữu International Champions Cup tại Singapore vào ngày 20 tháng 7 tới. Đó có thể là dịp 2 CLB ngồi lại để bàn bạc kỹ lưỡng hơn về thương vụ này.

Vấn đề quan trọng nhất lúc này dường như là giá cả. MU kiên quyết chỉ nhả Lukaku cho Inter và các đối tác khác với mức giá khoảng 80 triệu bảng tiền mặt. Những đề nghị hỏi mượn hay trao đổi cầu thủ đều sẽ bị từ chối. Inter trước đó từng dạm hỏi tiền đạo có tiếng là Mauro Icardi như một phần trong hợp đồng song vẫn bị MU lắc đầu.

C.T