Tin Ngoại hạng Anh 13/6: Kyle Walker sắp được Man City thưởng lớn

Kyle Walker sắp được Man City gia hạn hợp đồng. Những cuộc đàm phán của đôi bên sẽ được mở ra trong những ngày tới.

Kyle Walker chuẩn bị mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Manchester City dù phiên bản cũ còn tới 3 năm nữa mới đáo hạn.

Walker gia nhập Man City từ Tottenham mùa hè năm 2017 với mức giá 50 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ phải này còn 3 năm nữa mới đáo hạn song vẫn được CLB chủ quản cất nhắc cải thiện hơn. Walker có thể sẽ được nâng lương lên so với mức 150 nghìn bảng/ tuần hiện nay.

Walker sắp được Man City tưởng thưởng bằng giao kèo mới

Walker sắp được Man City tưởng thưởng bằng giao kèo mới

Có tin Man City đang săn đón Joao Cancelo và sẵn sàng chi 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Danilo ở tuổi 27 muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Nhiều năm qua, Man City luôn duy trì quan điểm muốn có 2 cầu thủ xuất sắc trong cùng một vị trí. Hiện tại cũng không thay đổi và Walker vẫn hoàn toàn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Mùa vừa qua, cầu thủ 29 tuổi ra sân 52 trận cho Man City trên mọi đấu trường, góp công vào chiến tích ăn 3 giải quốc nội của họ.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, với tham vọng lớn cả trong nước lẫn châu Âu, Man City vẫn không ngừng nỗ lực cải thiện đội hình. Ở hàng thủ, ngoài giữ chân Walker và muốn có Cancelo, The Citizens còn dành sự quan tâm cho Harry Maguire, người được định giá 80 triệu bảng.

Trung vệ hộ pháp của Leicester được dự tính thay thế Vincent Kompany trong tương lai. Ngoài ra, ở cánh trái khi Benjamin Mendy liên tục chấn thương còn Fabian Delph sa sút trầm trọng, Oleksandr Zinchenko non nớt, Man City tính mua Ben Chilwell, đồng đội của Maguire.

C.T