Tin thể thao 13/6: Daniel James được đánh giá cực cao về tốc độ

Huyền thoại Ryan Giggs nói về tân binh Daniel James của MU, ông khẳng định cầu thủ 21 tuổi là một trong những người có tốc độ tốt nhất.

MU đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Daniel James từ Swansea, số tiền mà Man đỏ bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1997 vào khoảng 15 triệu bảng. ngôi sao người xứ Wales là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt. Mùa giải vừa rồi anh ghi 7 bàn và cung cấp 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh.

Giggs đánh giá cao Daniel James về tốc độ

Giggs đánh giá cao Daniel James về tốc độ

Daniel James được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của Man đỏ. Solskjaer đã tham khảo ý kiến của người đồng đội cũ Ryan Giggs về James trước khi quyết định chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales. Và Giggs đã ủng hộ thương vụ này khi chứng kiến những tố chất mà James sở hữu.

Huyền thoại Ryan Giggs nói về tân binh Daniel James của MU, ông khẳng định cầu thủ 21 tuổi là một trong những người có tốc độ tốt nhất: “Điểm mạnh nhất của cậu ấy chính là tốc độ, trong sự nghiệp của mình cũng như khi cầm quân, tôi chưa thấy một cầu thủ nào có tốc độ tốt như Janes. Đây là tố chất giúp cậu ấy có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

“Cậu ấy rất đa năng khi có thể chơi ở rất nhiều vị trí. Daniel James là một cơn ác mộng với các hậu vệ. Cậu ấy không quá to lớn nên rất khó để bạn dùng tay cản cậu ấy lại. Cậu ấy có khả năng dùng hai chân như một, James kiến tạo và ghi bàn tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU”.

C.T