Tin Real 6/3: 'Zidane khôn ngoan khi rời Real sớm'

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại của Milan và Ajax, Ruud Gullit tin rằng HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra khôn ngoan khi sớm thoát khỏi 'con tàu đắm' Real Madrid.

CLB Real đang trình diễn một phong độ thi đấu có thể nói là tệ nhất trong nhiều năm qua. Chỉ trong ít ngày, họ đã bị Barca loại ra khỏi cuộc đua chức vô địch La Liga và Copa del Rey trước khi phải nhận thất bại muối mặt trước Ajax bất chấp việc đã có lợi thế bàn thắng sân khách.

Gullit cho rằng Zidane đã tỏ ra khôn ngoan khi sớm chia tay RealGullit cho rằng Zidane đã tỏ ra khôn ngoan khi sớm chia tay Real

Chứng kiến chuyện này, huyền thoại Milan Gullit khẳng định HLV Zidane đã sớm thấy được điều này, sau khi Real đã quá no nê danh hiệu và Ronaldo đã chuyển sang Juve. 

"Zidane đã quá khôn ngoan khi chuồn khỏi đây khi họ mất Ronaldo. Người nào tiếp quản công việc này đều gặp khó khăn cả thôi. Làm gì có một cầu thủ ghi được 50 bàn như Ronaldo đâu", Gullit nhận định với beIN Sports.

Bên cạnh đó, Gullit cũng cho rằng HLV Santiago Solari khó thành công tại Bernabeu. 

"Solari đâu hề mang đến một triết lí mới, một chiến thuật nào mới mẻ. Một là xây dựng hàng thủ chắc chắn, hoặc tạo ra một cách tấn công tốt hơn dựa vào bản sắc cũ. Nhưng cậu ta không làm được gì cả. Vẫn một cấu trúc đội cũ, tiếp cận cũ. Trận thua này là do cậu ấy cả", Gullit khẳng định.

C.T