Tin Serie A 21/5: Ancelotti nói gì khi được Juventus liên hệ?

Juventus đang tìm kiếm HLV thay thế Massimiliano Allegri nhưng một ứng cử viên sáng giá là Carlo Ancelotti lại không muốn đảm nhận.

Carlo Ancelotti muốn ở lại Napoli thêm một thời gian bất chấp những tin đồn ông được Juventus để mắt.

Ancelotti được cho là một trong những ứng viên thay thế khả dĩ cho Massimiliano Allegri sẽ chia tay Juventus sau mùa 2018/19. Trong quá khứ, cựu HLV của AC Milan và Real Madrid đã có thời gian không thành công tại chính Bianconeri (giai đoạn năm 1999 đến 2001).

Ancelotti muốn tiếp tục ở lại Napoli thay vì tới Juventus

Ancelotti muốn tiếp tục ở lại Napoli thay vì tới Juventus

Hiện tại, Ancelotti đang làm việc tại Napoli trong mùa giải đầu tiên. Ông cùng đội bóng miền Nam Italia chắc chắn có ngôi á quân tại Serie A chiến dịch 2018/19, chỉ sau Juventus. Và trong một phát biểu mới đây, Ancelotti khẳng định vẫn cam kết với đội bóng mà đã từng ký hợp đồng 3 năm mùa hè năm ngoái.

“Tôi có một hợp đồng với Napoli và hy vọng sẽ hoàn thành nó”, ông nói với Sky Sport Italia. “Tôi có mối quan hệ tốt với CLB và muốn ở lại đây thêm 2 năm nữa. Tôi rất vui khi được ở Napoli. HLV luôn là người cuối cùng biết bất cứ điều gì. Họ luôn sống trong sự nghi ngờ. Tôi biết sa thải là một phần công việc của chúng tôi.”

“Kinh nghiệm cho thấy, đối với các HLV, kết quả là điều quan trọng nhất nên việc lên kế hoạch trở nên khó khăn. Tôi đã có cảm xúc tệ hơn khi bị Juventus sa thải, nhưng sau đó tôi đã quen với nó.”

Chủ nhật vừa qua, Napoli đã vượt qua Inter 4-1 ở vòng áp chót Serie A trên sân nhà. Họ bước vào vòng cuối cùng của giải với khoảng cách 11 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus nhưng cũng hơn đội thứ 3 là Atalanta tới 13 điểm.

C.T