Tin thể thao 01/03: Barca chính thức gia hạn hợp đồng với trụ cột

Trong một diễn biến mới nhất, Barca xác nhận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba, người đang được MU quan tâm.

Trong những mùa giải gần đây, Jordi Alba là hậu vệ trái số 1 của Barca. Ngôi sao người TBN duy trì phong độ rất ổn định. Cầu thủ sinh năm 1989 có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời. Mùa giải này, ngôi sao 29 tuổi ghi được 2 bàn thắng và có 14 kiến tạo trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh giúp Barca đang có khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 2 tại La Liga là Atletico Madrid. Trong khi đó, họ cũng vừa lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua.

Barca gia hạn hợp đồng thành công với Jordi Alba

Barca gia hạn hợp đồng thành công với Jordi Alba

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Alba lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Về phía Barca, họ muốn giữ chân ngôi sao của mình trước sự nhòm ngó đến từ MU và Juventus. Sau một thời gian đàm phán, đội chủ sân Camp Nou cũng có được điều mình cần. Barca xác nhận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba, cầu thủ người TBN ký hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalan.

Như vậy là Alba sẽ gắn bó với Barca đến năm 2024. Mức phí phá vỡ được Barca điền vào hợp đồng này lên đến 500 triệu euro. Một thông báo từ phía Barca cho biết: “Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Alba, cậu ấy sẽ gắn bó với chúng tôi đến 30/6/2024. Mức phí phá vỡ hợp đồng được đặt ở mức 500 triệu euro”.

Hậu vệ người TBN cập bến Barca từ năm 2012 từ Valencia. Từ đó đến nay, anh ra sân 282 lần cho đội chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường, đoạt 4 danh hiệu La Liga, 4 Cúp nhà Vua và 1 lần đăng quang ở Champions League.