Tin bóng đá 01/03: Thêm một HLV ở Premier League mất việc

HLV Claudio Ranieri đã chính thức bị Fulham sa thải sau chuỗi trận tệ hại, cựu HLV của Leicester mất việc chỉ sau vài tháng cầm quân.

Trong thời gian gần đây, Fulham chơi rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London nhận thất bại 0-2 trước Southampton. Trận thua tại St Mary khiến đội bóng này tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 28 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm an toàn vẫn lên tới 7 điểm. Những kết quả tệ hại khiến HLV Claudio Ranieri phải nhận áp lực rất lớn.

HLV Claudio Ranieri bị Fulham sa thải

HLV Claudio Ranieri bị Fulham sa thải

Trong một phát biểu mới nhất, Fulham tuyên bố sa thải HLV Claudio Ranieri. Cựu HLV Leicester đã bị sa thải chỉ sau 106 ngày làm việc ở Craven Cottage. Trước đó, Ranieri được chọn thay thế  Slavisa Jokanovic vào giữa tháng 11 năm ngoái. Sau khi sa thải Ranieri, Fulham sẽ bổ nhiệm Scott Parker trở thành HLV tạm quyền trước khi đưa về một HLV mới.

Trang chủ của Leicester thông báo: “Fulham đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Claudio Ranieri, những gì đang diễn ra không đúng với mong muốn của chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn những đóng góp của ông ấy trong quãng thời gian vừa qua, chúc ông ấy thành công trong tương lai”.

HLV Ranieri đã liên tiếp bị sa thải 3 lần kể từ khi giúp Leicester City vô địch Premier League 2015/16. Cuối tuần này, Fulham sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà, đây là trận đấu khó khăn với Scott Parker, người được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền.