Tin tức Real Madrid 01/03: UEFA chính thức đưa án phạt dành cho Ramos

Trung vệ Sergio Ramos bị nghi ngờ cố tình ‘tẩy thẻ’ trong trận đấu với Ajax, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chính thức nhận án phạt từ phía UEFA.

Real Madrid đã chơi cực tốt trong chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội bóng của TBN đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Chiến thắng có được giúp Los Blancos coi như đặt một chân vào vòng tứ kết. Tấm thẻ vàng của Sergio Ramos cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Ramos chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận

Ramos chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận

Phút 89, Ramos phạm lỗi với Kasper Dolberg. Đó là thẻ vàng thứ 3 của trung vệ sinh năm 1986 từ đầu Champions League mùa này. Như vậy là số 4 của Real sẽ bị treo giò ở trận đấu lượt về. Nhưng ngược lại anh có thể bước vào vòng tứ kết với sự tự tin cao nhất. Sau trận đấu, Ramos khẳng định anh buộc phải phạm lỗi với Kasper Dolberg.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mở những cuộc điều tra. Ramos đã bị UEFA buộc tội cố tình nhận thẻ theo điều 15 ghi trong của bộ luật do cơ quan này ban hành. Cơ quan Kiểm soát đạo đức và kỷ luật (CEDB) của UEFA đã mở cuộc điều tra trước khi phán quyết Ramos cố tình phạm lỗi với mục đích tẩy thẻ.

Án phạt dành cho cầu thủ 32 tuổi cũng đã chính thức được đưa ra. Cụ thể, Ramos bị cấm thi đấu trong 2 trận đấu tiếp theo của Real Madrid ở Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc Ramos sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi nếu Real đi tiếp. Trong trường hợp Los Blancos bị Ajax loại, Ramos sẽ bị treo giò ở trận đấu vòng bảng mùa sau.