Tin thể thao 02/05: Người hùng Messi lên tiếng sau trận 'hủy diệt' Liverpool

Lionel Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Liverpool 3-0, M10 cũng đã có những chia sẻ thú vị sau màn trình diễn ấn tượng của mình.

Barca bước vào trận tiếp Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19 với quyết tâm rất cao. Đội bóng của TBN quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Với quyết tâm cao, Barca đã chủ động dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0.

Messi nói về cú đúp vào lưới Liverpool

Messi nói về cú đúp vào lưới Liverpool.

Lionel Messi là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1987 đã mang về cho mình một cú đúp, trong đó có pha đá phạt hàng rào cực kỳ đẳng cấp. Bàn còn lại của Barca được ghi do công của Luis Suarez. Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi, đội chủ sân Camp Nou coi như đã đặt một chân vào chung kết. Lionel Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Liverpool 3-0, M10 cũng đã có những chia sẻ thú vị sau màn trình diễn ấn tượng của mình.

“Chúng tôi hạnh phúc sau chiến thắng trước Liverpool, tôi nghĩ rằng nếu tận dụng tốt những cơ hội Barca có thể ghi nhiều hơn 3 bàn, nhưng dù sao tỷ số 3-0 vẫn giúp toàn đội cảm thấy hài lòng. Đây là một trận đấu không dễ dàng, Liverpool cũng chơi rất tốt. Tuy nhiên, họ đã không gặp may khi không có được bàn thắng. Tôi cũng rất may mắn khi có được bàn thắng từ đá phạt. Đó là một khoảnh khắc đẹp.”

“Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Barca hiểu rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. Toàn đội cần tiếp tục duy trì phong độ ở trận lượt về, chỉ có thi đấu với 100% phong độ tại Anfield mới giúp chúng tôi có thể vào chung kết”.

C.T