Tin thể thao 06/01: Liverpool bị chỉ trích vụ chuyển nhượng Nathaniel Clyne

Neil Warnock chỉ trích Liverpool vụ Nathaniel Clyne, HLV của Cardiff khẳng định đội bóng thành phố Cảng đã thiếu chuyên nghiệp trong thương vụ này.

Mùa giải này, hậu vệ Nathaniel Clyne không được sử dụng ở Liverpool. Mặc dù đã nỗ lực tập luyện nhưng anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính. Chán nản với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, cầu thủ 27 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi.

Liverpool bị chỉ trích vụ Clyne

Liverpool bị chỉ trích vụ Clyne

Rất nhiều CLB muốn có Clyne theo dạng cho mượn, trong đó có Cardiff. Thậm chí HLV Neil Warnock của đội bóng này còn lên tiếng khẳng định rất thích cựu sao Southampton, ông mong muốn được làm việc với hậu vệ này vào tháng 1 năm 2019.

Những tưởng Clyne sẽ cập bến Cardiff, song anh bất ngờ ký hợp đồng với Bournemouth. Cách đây không lâu, Bournemouth mượn thành công Clyne đến hết mùa giải này, họ hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1991 được ra sân thường xuyên. Ngoài hậu vệ người Anh thì Bournemouth còn chiêu mộ Solanke từ The Kop với giá 19 triệu bảng.

Neil Warnock chỉ trích Liverpool vụ Nathaniel Clyne, HLV của Cardiff khẳng định đội bóng thành phố Cảng đã thiếu chuyên nghiệp trong thương vụ này.

“Chúng tôi đã đàm phán hỏi mượn Clyne, Liverpool đã đồng ý với lời đề nghị này. Hai bên đã đồng ý những điều khoản và chỉ còn chờ ra mắt, nhưng họ bất ngờ báo với chúng tôi rằng Clyne sẽ cập bến Bournemouth. Rõ ràng Liverpool làm ăn không chuyên nghiệp, chúng tôi không thể hài lòng với động thái của họ”.

“Tôi thất vọng với cách làm việc của Liverpool, chúng tôi rất tức giận sau khi không thể mượn thành công Clyne. Tôi nghĩ rằng Bournemouth đã nói rằng họ sẽ chỉ mua Solanke với giá 19 triệu bảng nếu mượn được Clyne, Liverpool không còn cách nào khác ngoài việc lật kèo với chúng tôi và để Clyne tới Dean Court”.

Những suy đoán của HLV Cardiff không phải không có cơ sở, ông này đang rất tức giận sau khi bị Liverpool lật kèo. The Kop cần hạn chế những thương vụ như thế này, bởi những Clyne tiếp theo có thể khiến họ mất uy tín trên TTCN.