Tin thể thao 07/12: Darmian lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho

Hậu vệ Matteo Darmian được cho là xuất hiện mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Italia cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Từ khi cập bến MU từ Torino, hậu vệ Matteo Darmian không cạnh tranh được vị trí đá chính. Dưới thời HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Italia gần như không được trọng dụng. Ông thầy người Bồ sử dụng Valencia ở vị trí hậu vệ phải, trong trường hợp cầu thủ này không ra sân Young hoặc Dalot sẽ là người đảm nhiệm.

Darmian khẳng định giữa anh và Mourinho không có mâu thuẫn

Darmian khẳng định giữa anh và Mourinho không có mâu thuẫn

Báo chí Italia khẳng định Mourinho không đánh giá cao tài năng của Darmian, ông chỉ coi anh là phương án dự phòng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 cũng không hài lòng với ông thầy người Bồ, anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi tìm CLB mới. Rạng sáng nay, MU có trận đấu với Arsenal, việc Quỷ đỏ khủng hoảng chấn thương đã tạo điều kiện cho Darmian được ra sân thi đấu.

Sau trận đấu ngôi sao 29 tuổi đã tiết lộ về mối quan hệ với Mourinho: “Giữa tôi và ông ấy có mối quan hệ bình thường. Tôi và Mourinho vẫn trò chuyện trong những buổi tập, ông ấy vẫn giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Mourinho chịu trách nhiệm về kết quả của MU, bởi vậy ông ấy phải tìm ra một đội hình tốt nhất qua đó mang về những chiến thắng, tôi tôn trọng những quyết định nhân sự của ông ấy”.

“Thời gian vừa qua, tôi không được ra sân quá nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi chán nản, tôi vẫn tập trung vào tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội để thể hiện mình. Hiện tại, tôi vẫn là người của MU, nếu nhận được những lời mời vào tháng 1 tới tôi sẽ suy nghĩ”.