Tin chuyển nhượng 4/12: Juventus tính gây sốc với sao khủng MU

Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, họ đang nhắm một trong những ngôi sao lớn nhất của Quỷ đỏ.

Juvetus vẫn đang chơi khá tốt ở Serie A, song ở Champions League họ vẫn chưa chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Càng vào sâu ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, mọi thứ càng trở lên khó khăn. Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch mua thêm những cầu thủ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, qua đó tăng chiều sâu đội hình.

Juventus muốn mua lại Pogba

Juventus muốn mua lại Pogba

Theo Goal, Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, đội bóng thành Turin muốn mua lại Paul Pogba. Ronaldo được cho là muốn Juventus đưa về cầu thủ người Pháp. Đội bóng của Italia dự định chi 100 triệu bảng cộng hậu vệ Alex Sandro để thuyết phục M.U nhả Pogba, nếu Quỷ đỏ từ chối đội ĐKVĐ Serie A cũng chấp nhận kèm theo cả Medhi Benatia và Mario Mandzukic để có được điều mình cần.

Ở thời điểm hiện tại, giữa Pogba và Mourinho đang có những mâu thuẫn. Sau trận hòa 2-2 trước Southampton, Mourinho đã chỉ trích cầu thủ 25 tuổi một cách kịch liệt. Ông thầy người Bồ khẳng định cựu sao Juventus chưa chơi đúng sức của mình, Mourinho cũng muốn Pogba chơi nỗ lực hơn để xứng đáng với số tiền rất lớn mà Man đỏ bỏ ra.

Nguồn tin từ Goal khẳng định Pogba không hài lòng khi bị Mourinho chỉ trích trước mặt các đồng đội, trước đó anh cũng tức giận khi bị cựu HLV Chelsea tước băng đội trưởng. Hiện Pogba sẵn sàng rời Old Trafford nếu có cơ hội, cầu thủ 25 tuổi vẫn còn tình yêu rất lớn với Juventus, bởi vậy khả năng anh trở lại Italia là hoàn toàn có thể. Vấn đề với đội bóng thành Turin là họ phải chi ra một số tiền đủ lớn để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.