Tin thể thao 04/12: Siêu tiền đạo của Arsenal cảnh giác với MU

Pierre-Emerick Aubameyang nói về trận đấu với MU ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, anh tỏ ra cảnh giác với Quỷ đỏ.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỷ số 4-2, qua đó vượt mặt đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu với Spurs, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của MU. Trong những năm gần đây, đội bóng thành London thường gặp rất nhiều khó khăn tại Old Trafford, song họ hoàn toàn có thể hy vọng vào chiến thắng bởi đang có phong độ rất cao, còn Man đỏ đang rơi vào khủng hoảng.

Tiền đạo Aubameyang cảnh giác trước MU

Tiền đạo Aubameyang cảnh giác trước MU

Nếu như Arsenal đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận trong đó có 15 chiến thắng thì MU lại không thắng trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ gây thất vọng khi để Crystal Palace và Southampton cầm hòa. Thầy trò Mourinho đang xếp thứ 7 trên BXH, kém 16 điểm so với ngôi đầu bảng của Man City và 8 điểm so với vị trí thứ 4 của Arsenal.

Pierre-Emerick Aubameyang nói về trận đấu với MU ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, anh tỏ ra cảnh giác với Quỷ đỏ: “Chúng tôi không được nhìn vào phong độ mà đánh giá thực lực của MU, họ thực sự là đội bóng mạnh. Được thi đấu trên sân nhà họ hứa hẹn sẽ còn khủng khiếp hơn nữa, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Arsenal cần phải chuẩn bị kỹ và tận dụng tốt cơ hội mới có hy vọng giành 3 điểm”.

Aubameyang chính là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal trong trận đấu với MU. Cầu thủ người Gabon đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 10 bàn sau 14 vòng đấu, đặc biệt anh có số bàn thắng kể trên chỉ sau 10 cú dứt điểm trúng đích. Nếu cầu thủ 29 tuổi tiếp tục tỏa sáng, Arsenal hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm trước MU ngay tại Old Trafford.