Tin thể thao 04/12: Mourinho có để Martial đá chính trước Arsenal?

Khả năng đá chính của Anthony Martial trước Arsenal phụ thuộc vào Marcus Rashford, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Trong trận hòa 2-2 của MU trước Southampton, tiền đạo Anthony Martial phải ngồi dự bị. Thậm chí cầu thủ 23 tuổi chỉ được tung vào sân ở phút 75, khi Rashford dính chấn thương. Trong 15 phút ít ỏi có mặt trên sân ngôi sao sinh năm 1995 không thể hiện được gì nhiều. Ở trận đấu với Southampton, thầy trò Mourinho để đối thủ dẫn trước 2-0, những nỗ lực chỉ giúp họ có được trận hòa với tỷ số 2-2.

Anthony Martial chưa chắc đá chính trước Arsenal

Anthony Martial chưa chắc đá chính trước Arsenal

Sau trận hòa Southampton, MU sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19. Dù được đá trên sân nhà nhưng đây vẫn là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ được đánh giá cực cao ở thời điểm hiện tại. Đội bóng thành London vừa đánh bại Tottenham 4-2, qua đó nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 19, trong đó có 15 chiến thắng.

MU sẽ phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất mới có hy vọng đánh bại Arsenal. Trong đội hình Quỷ đỏ, Martial đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Cầu thủ 23 tuổi có 7 bàn sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận, song thời gian gần đây anh chơi thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trận đấu với Arsenal không dễ dàng, nhiều người khuyên Mourinho nên sử dụng Martial từ đầu.

Khả năng đá chính của Anthony Martial trước Arsenal phụ thuộc vào Marcus Rashford, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Cụ thể, nếu chân sút người Anh bình phục chấn thương và ra sân ngay từ đầu, Martial sẽ phải ngồi dự bị. Ngược lại, nếu Rashford không thể đá chính, Mourinho sẽ buộc phải trao cơ hội cho chân sút người Pháp. Hiện MU đang mất Alexis Sanchez vì chấn thương, cầu thủ người Chile dự kiến sẽ trở lại sau 2 tuần nữa.