Tin thể thao 07/12: Sao Chelsea nói cứng về cuộc đua vô địch NHA

Chelsea đang kém đội đầu bảng Man City đến 10 điểm, song một vài cầu thủ của họ vẫn rằng The Blues còn nguyên cơ hội lên ngôi.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea đã tạo ra cú sốc khi để thua 1-2 trên sân của Wolves. Thất bại này khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, có cùng 31 điểm như Arsenal nhưng The Blues xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Đặc biệt, cách biệt với đội đầu bảng Man City đã nới rộng lên thành 10 điểm, đó là khoảng cách không dễ san lấp.

Marcos Alonso tin Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này

Marcos Alonso tin Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này

Với đội hình với chiều sâu không quá tốt, cùng một số vấn đề đang tồn tại, HLV Sarri khẳng định Chelsea không phải ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tại vòng 16, Chelsea tiếp Man City trên sân nhà. Nếu thua, cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 13 điểm, khi đó cơ hội vô địch của thầy trò Sarri sẽ rất khó khăn. Man City đang đạt phong độ cực cao, bởi vậy khả năng Chelsea phải nhận thất bại ngay tại Stamford Bridge là hoàn toàn có thể.

Marcos Alonso nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 28 tuổi tuyên bố đừng sớm gạch tên Chelsea: “Khoảng cách 10 điểm rõ ràng không thể san lấp, song mùa giải vẫn còn tới 23 vòng đấu nữa, mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi. Chelsea còn 2 trận đối đầu với Man City, nếu chúng tôi giành 6 điểm, cơ hội vô địch sẽ trở lại”.

“Trận đấu với Man City ở vòng 16 sẽ thực sự quan trọng, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Để nuôi hy vọng vô địch Chelsea buộc phải giành chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng đừng sớm gạch tên Man City khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.