Tin thể thao 1/8: Thêm một cầu thủ ký hợp đồng mới với Liverpool

Sao trẻ Ki-Jana Hoever đã đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool, hậu vệ này được HLV Klopp đánh giá rất cao.

Sao trẻ Ki-Jana Hoever ký hợp đồng với The Kop vào tháng 9 năm 2018 từ học viện của Ajax, khi đó anh đang chơi cho đội U17. Cầu thủ người Hà Lan có khả năng chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải, Hoever được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Ki-Jana Hoever ký hợp đồng mới với Liverpool

Ki-Jana Hoever ký hợp đồng mới với Liverpool

Ki-Jana Hoever từng trở thành cầu thủ trẻ nhất FA Cup của Liverpool. Trong thất bại 1-2 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup, cầu thủ này được HLV Klopp trọng dụng. Sao trẻ người Hà Lan được vào sân thay Lovren dính chấn thương, anh đã vượt qua Ben Woodburn để trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ra sân ở FA Cup (16 tuổi, 11 tháng, 20 ngày).

Hậu vệ này được HLV Klopp đánh giá rất cao. mới nhất, cầu thủ 17 tuổi, Ki-Jana Hoever đã đồng ý các điều khoản mới để tiếp tục gắn bó với Liverpool.Trong ngày nhận được giao kèo mới, hậu vệ người Hà Lan không giấu được niềm vui và hy vọng về thành công tại sân Anfield.

“Tôi hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với Liverpool, tôi đang nỗ lực để hy vọng có thể được ra sân nhiều hơn trong màu áo đội 1. Nhưng tôi biết mình sẽ chơi nhiều trận hơn ở đội U23. Tôi vẫn cần phải học nhiều thứ. Tôi mới 17 tuổi vì vậy cần tiếp tục làm những gì mình đang làm để hướng tới những điều có thể tốt hơn.”