Tin tức Liverpool 30/7: Robertson không lo lắng dù The Kop thua tan tác

Andy Robertson vẫn tỏ ra vô cùng tự tin dù Liverpool liên tục gây thất vọng trong những trận giao hữu ở Hè 2019.

Ở trận đấu gần nhất trong loạt trận giao hữu Hè 2019, Liverpool gây thất vọng khi để thua Napoli với tỷ số 0-3. Trước đó là trận hòa 2-2 trước Sporting Lisbon và 2 trận thua trước Dortmund và Sevilla. Tính ra  4 trận giao hữu ở Hè 2019 Liverpool đều hòa và thua. Sự chuẩn bị cho mùa giải mới của họ đang gặp khá nhiều vấn đề. Sắp tới Liverpool sẽ có trận Siêu cúp nước Anh với Man City.

Robertson không lo lắng dù The Kop không thắng trong 4 trận

Robertson không lo lắng dù The Kop không thắng trong 4 trận

Thầy trò Klopp không có được phong độ cao nhất trước cuộc đối đầu với Man xanh vào Chủ nhật tuần này. Tuy nhiên, họ cũng nhận tin vui khi hàng loạt những trụ cột trở lại, trong đó phải kể đến Sadio Mane, Alisson Becker, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Naby Keita và Xherdan Shaqiri cũng sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trở lại.

Andy Robertson vẫn tỏ ra vô cùng tự tin dù Liverpool liên tục gây thất vọng trong những trận giao hữu ở Hè 2019: “Đúng là chúng tôi chơi không tốt trong những trận giao hữu vừa qua, song đây chỉ là những trận đấu để Liverpool thử nghiệm đội hình, kết quả không quá quan trọng. Trong những trận đấu này chúng tôi thiếu những cầu thủ quan trọng nhất”.

 “Khi những thành viên trở lại, ngay cả khi họ không ra sân, họ sẽ giúp bạn được thúc đẩy khi tập luyện và trở lại quỹ đạo đúng đắn. Chúng tôi vẫn đang tự tin hướng đến mùa giải mới, tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ sớm giành những chiến thắng mà thôi”.