Tin tức Man City 30/7: Sterling lên tiếng về chiếc băng thủ quân

Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định anh chưa sẵn sàng đeo băng đội trưởng của Man City, bởi còn nhiều cái tên xứng đáng hơn.

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany xác nhận chính thức rời Man City, sự ra đi của cầu thủ người Bỉ bỏ lại một khoảng trống rất lớn trong phòng thay đồ của Man City. Pep Guardiola vẫn chưa mang về người thay thế cho Kompany ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và tấm băng đội trưởng của Man xanh cũng chưa được xác nhận thuộc về ai.

Sterling nói về băng đội trưởng ở Man City

Sterling nói về băng đội trưởng ở Man City

Theo báo chí Anh, với sự trưởng thành vượt bậc của Raheem Sterling, anh có cơ hội được đeo băng thủ quân của Man City. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực tốt, mùa vừa rồi anh có 25 bàn sau 51 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Man xanh giành 3 danh hiệu. Sterling được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Raheem Sterling khẳng định anh chưa sẵn sàng đeo băng đội trưởng của Man City, bởi còn nhiều cái tên xứng đáng hơn: “Mục tiêu số 1 của tôi là duy trì phong độ tốt, qua đó cùng Man City hướng đến những danh hiệu. Tôi chưa nghĩ đến chiếc băng đội trưởng của CLB, Man City còn rất nhiều cái tên xứng đáng hơn”.

“HLV và các đồng đội của bạn sẽ là người quyết định bạn có phải là đội trưởng hay không. Chúng tôi có rất nhiều ứng cử viên tốt ở đây. Tôi nghĩ David Silva là người xứng đáng thay Kompany, Fernandinho cũng vậy. De Bruyne hay Aguero cũng rất xứng đáng đeo lên mình chiếc băng đội trưởng của Man City”.