Tin thể thao 30/7: Patrice Evra chính thức giải nghệ

Patrice Evra tuyên bố chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại của MU cũng tiết lộ những dự định cho tương lai.

Patrice Evra được biết đến như một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, trong màu áo MU cầu thủ người Pháp duy trì một phong độ ổn định trong nhiều năm liền. Evra có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh sở hữu khả năng tạt bóng cực tốt. Trong hơn 7 năm gắn bó với MU, cầu thủ này có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 cúp liên Đoàn và 1 Champions League.

Evra chính thức giải nghệ

Evra chính thức giải nghệ

Trước đó, cầu thủ này từng thi đấu cho Marsala và Monza ở Italia, sau đó chuyển tới Pháp khoác áo Nice và Monaco. Vào năm 2014, cầu thủ này chia tay MU tới Juventus, anh có được 2 danh hiệu Serie A trước khi trở về Pháp đầu quân cho Marseille. Cuối cùng, Evra trở lại Premier League và ra sân 5 lần cho West Ham trong những tháng cuối của mùa giải 2017/18.

Mới nhất, Patrice Evra tuyên bố chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại của MU cũng tiết lộ những dự định cho tương lai: “Tôi xác nhận rằng mình sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu, tôi hiểu rằng sau nhiều năm cống hiến đã đến lúc tôi nên dừng lại. Tôi cũng đa có những kế hoạch cho riêng mình, tôi muốn theo nghiệp HLV”.

“Tôi đã bắt đầu học bằng B của UEFA vào năm 2013. Giờ tôi muốn kết thúc nó và sau đó lấy bằng A. Trong 1 năm rưỡi, nếu mọi thứ tiến triển tốt, tôi sẽ sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng. Tôi đã xin những lời khuyên của những người mà tôi tin tưởng, ngay bây giờ tôi sẽ tích lũy kinh nghiệm để hy vọng trở thành một HLV hàng đầu”.