Tin thể thao 16/12: MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Liverpool

Trước trận đại chiến với Liverpool trên sân Anfield, HLV Jose Mourinho nhận hàng loạt tin mừng về mặt lực lượng.

MU sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, nếu như Quỷ đỏ đang chơi thiếu sự ổn định thì đối thủ của họ lại đang đạt phong độ cực cao. The Kop là CLB duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành 13/16 chiến thắng. Lợi thế được đá tại Anfield cùng phong độ ổn định là những lý do giúp Lữ đoàn đỏ hy vọng vào 3 điểm.

MU nhận rất nhiều tin mừng trước trận đấu với Liverpool

MU nhận rất nhiều tin mừng trước trận đấu với Liverpool

Mourinho hiểu rằng chuyến làm khách tại Anfield lành ít dữ nhiều, song ông cũng đón nhận một vài tin vui trước khi trận đấu diễn ra. Cụ thể, bộ tứ Anthony Martial, Luke Shaw, Victor Lindelof và Chris Smalling đều đã trở lại tập luyện, họ cũng có tên trong danh sách làm khách trên sân của Liverpool. Trước đó, Martial đã bỏ lỡ hai trận gần đây vì chấn thương, trong khi đó Smalling bỏ lỡ trận đấu với Valencia hồi giữa tuần. Shaw và Lindelof đã phải ngồi ngoài trong vài tuần gần đây. 

Sự trở lại của những kể trên sẽ giúp Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của Lữ đoàn đỏ. Ông thầy người Bồ còn đón tin vui từ Matteo Darmian và Diogo Dalot, hai cầu thủ này cũng xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man đỏ, họ cũng đã sẵn sàng ra sân trước Liverpool. 

Theo Goal, tiền vệ Fred không có mặt trong buổi tập trung mới nhất của MU để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, dường như anh tiếp tục bị ông thầy người Bồ loại bỏ. Từ khi chuyển tới Old Trafford, bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng chỉ đem lại sự thất vọng, bản thân Fred tỏ ra chán nản khi không được Mourinho trao cơ hội ra sân.