Tin thể thao 17/1: Gattuso tiếc nuối khi Milan mất siêu cúp Italia

HLV Gennaro Gattuso tin rằng các cầu thủ AC Milan đã thể hiện tinh thần tuyệt vời trước Juventus ở siêu cúp Italia và cảm thấy buồn vì thất bại 0-1 này.

Như khoảng chục năm trở lại đây, Siêu cúp Italia lại diễn ra bên ngoài biên giới đất nước hình chiếc ủng. Lần này, hai đội tham dự là Juventus và AC Milan cùng nhau hành quân tới sân King Abdullah Sports City, thành phố Jeddah thuộc Saudi Arabia trong trận đấu chính thức đầu tiên của họ trong năm 2019.

Ở đó, Juventus với tư thế đội được đánh giá cao hơn đã tạo ra thế trận nhỉnh hơn Milan. Nhưng đội bóng do HLV Gennaro Gattuso dẫn dắt cũng thể hiện nỗ lực rất đáng khen. Tới phút 61, Juve mới mở được tỷ số sau pha phá bẫy việt vị và đánh đầu nhạy cảm của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Gattuso hài lòng với tinh thần được Milan thể hiện

Gattuso hài lòng với tinh thần được Milan thể hiện

Milan vùng lên dữ dội và tiến gần tới bàn thắng sau cú dứt điểm trúng xà ngang của Patrick Cutrone. Có điều khi đang rất quyết tâm gỡ hòa, Rossoneri lại bị dội một gáo nước lạnh bởi tấm thẻ đỏ trực tiếp của Franck Kessie phút 73.

Chơi thiếu người trong gần 20 phút cuối, Milan không thể đảo ngược tình thế và đành chứng kiến Juventus lần thứ 8 nâng cao Siêu cúp Italia. Dù vậy, tất cả những gì các học trò đã thể hiện cũng đủ giúp HLV Gattuso hài lòng.

Đội bóng đã thể hiện khí chất và chiến đấu hết mình trước một đối thủ rất mạnh”, chiến lược gia 41 tuổi nói sau trận. “Màn trình diễn là đáng khích lệ, nhưng dĩ nhiên khi thua ở một trận tranh cúp, bạn không thể tránh khỏi cảm giác tiếc nuối.

Về việc ngôi sao Gonzalo Higuain chỉ ngồi dự bị trước Juventus trong bối cảnh những tin đồn sắp chuyển tới Chelsea rộ lên không ngớt, Gattuso cho hay: “Chúng tôi có tận 25 cầu thủ và chúng ta không nên nói về một cá nhân. Cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai.

C.T (Theo Goal)