Tin thể thao 17/6: Ndombele đã tìm được bến đỗ mới?

Theo báo chí Anh, tiền vệ Tanguy Ndombele đang rất muốn cập bến Tottenham. Spurs chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Tottenham không có tân binh nào. Việc không đưa về những bản hợp đồng mới khiến HLV Pochettino chán nản, ông này đang tính chuyện ra đi. Chủ tịch Levy của Spurs muốn giữ nhà cầm quân người Argentina ở lại, bởi vậy ông đang lên kế hoạch chi tiền giúp cựu HLV Southampton nâng cấp đội hình.

Ndombele muốn tới Tottenham

Ndombele muốn tới Tottenham

Tottenham quan tâm tiền vệ Tanguy Ndombele, người đang khoác áo Lyon. Mùa giải vừa qua cầu thủ này chơi cực tốt, anh là mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sáng tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao người Pháp được nhiều đội bóng theo đuổi. Ngoài Tottenham thì MU, Man City, Juventus hay PSG đều muốn có Ndombele.

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ hồi tháng trước rằng đang đàm phán với những CLB lớn nhất châu Âu cho trường hợp của Ndombele. Theo báo chí Anh, tiền vệ Tanguy Ndombele đang rất muốn cập bến Tottenham. Spurs chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Nói về tương lai, Ndombele báo tin vui cho Tottenham: “Tottenham là một đội bóng lớn ở nước Anh, họ đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ. Mùa giải vừa qua họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League, họ đang là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Tôi chưa đưa ra quyết định gì. Tôi có thể ra đi và cũng có thể ở lại Lyon”.