Tottenham sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Tottenham đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Ryan Sessegnon của Fulham, cầu thủ 18 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Spurs ở Hè 2019.

Ryan Sessegnon được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Anh chơi nổi bật ở mùa giải 2017/18 với 16 bàn thắng giúp Fulham thăng hạng. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 2000 này chơi không quá nổi bật, phong độ không quá ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Fulham phải xuống hạng.

Tottenham đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Ryan Sessegnon

Tottenham đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Ryan Sessegnon 

Không chấp nhận chơi ở giải Hạng nhất Anh, Ryan Sessegnon đã đánh tiếng muốn rời Fulham. Cầu thủ 18 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU, Tottenham và Arsenal muốn có ngôi sao người Anh, song Ryan Sessegnon ưu tiên tới Tottenham. Anh muốn được chơi bóng ở Champions League, cầu thủ này cũng muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino.

Tottenham đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Ryan Sessegnon của Fulham, cầu thủ 18 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Spurs ở Hè 2019. Spurs đã cử người đàm phán với Fulham, về cơ bản họ thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng.

Spurs cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sessegnon, cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm với Tottenham hưởng lương 50.000 bảng/tuần. Sessegnon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Gà trống”, cầu thủ 18 tuổi này có thể đá hậu vệ trái, tiền đạo trái hoặc tiền vệ trái. Tốc độ chính là điểm mạnh nhất ở cầu thủ người Anh này.