Tin thể thao 20/01: HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước Palace?

Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-3, HLV Jurgen Klopp cũng đã có những phát biểu sau trận đấu này.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. The Kop đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ, phải rất cố gắng đội chủ nhà mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3. Đánh bại “Đại bàng”, thầy trò Klopp củng cố vị trí số 1 trên BXH, họ đã nới rộng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm.

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Crystal Palace

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Crystal Palace

Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-3, HLV Jurgen Klopp cũng đã có những phát biểu sau trận đấu này: “Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu, Liverpool đã cầm bóng hơn 70%. Tuy nhiên, Crystal Palace đã chơi phản công cực hay, họ có những cầu thủ có tốc độ tốt, đặc biệt là Zaha. Họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

“Crystal Palace đã chơi rất tốt ở trận đấu này, tất nhiên dù thất bại nhưng họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Đây là trận đấu mà Liverpool đã nhận được sự ủng hộ từ may mắn, nhưng tất nhiên không thể phủ nhận những nỗ lực của các cầu thủ. Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi cố gắng, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Kết quả thật tuyệt vời, chúng tôi có 60 điểm sau 23 vòng đấu. Tôi thực sự tự hào về những gì các học trò thể hiện từ đầu mùa. Tôi phải dành cho Salah những lời khen, cậu ấy đã có một trận đấu ấn tượng. Cậu ấy ở đẳng cấp thế giới, tôi tin Salah sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng”.