Tin tức Liverpool 19/01: Fabinho khuyên đồng đội cảnh giác với Palace

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Dù được đánh giá cao hơn song Fabinho vẫn tỏ ra thận trọng.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Liverpool đã trở lại bằng chiến thắng tối thiểu trên sân của Brighton. 3 điểm có được giúp thầy trò Klopp lấy lại sự tự tin, đồng thời củng cố ngôi đầu trên BXH. Đội bóng thành phố Cảng vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City, Lữ đoàn đỏ vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Fabinho nói về trận đấu với Crystal Palace

Fabinho nói về trận đấu với Crystal Palace

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, The Kop được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Anfield gây sức ép lên Man City. Mặc dù Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Palace, song tiền vệ Fabinho vẫn tỏ ra thận trọng.

“Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu là mỗi trận chung kết. Để vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi phải tập trung trong từng trận đấu và giành chiến thắng. Trận chung kết tiếp theo của chúng tôi là trận đấu với Crystal Palace. Liverpool cần phải duy trì sự tập trung và tận dụng tốt những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

“4 điểm nhiều hơn Man City là một lợi thế, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Tôi đã từng vô địch Ligue 1 nhưng đó là một giải đấu rất khác. Việc đã từng đăng quang giúp tôi có một chút kinh nghiệm cho những tình huống ở thời điểm hiện tại. Đội bóng đã lấy lại sự tự tin sau chiến thắng trước Brighton, chúng tôi quyết tâm đánh bại Crystal Palace”.