Tin thể thao 21/11: HLV Pháp ca ngợi hành động đẹp của Griezmann

Quyết định nhường penalty của Antoine Griezmann cho Olivier Giroud nhận được lời khen ngợi từ phía HLV Didier Deschamps bên phía ĐT Pháp.

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp mới lên tiếng ca ngợi Antoine Griezmann sau trận giao hữu với Uruguay. Lý do là bởi tiền đạo của Atletico Madrid đã có hành động nhường lại quả phạt đền cho Olivier Giroud trước khi đồng đội của anh thực hiện thành công, giúp Les Blues giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

Giroud được Griezmann ưu ái nhường penalty

HLV Didier Deschamps tỏ ra ngạc nhiên với hành động của Griezmann bên cạnh dành những lời khen ngợi cho học trò. “Antoine có tinh thần đồng đội tuyệt vời và đó là điều rất đặc biệt”, Deschamps nói trong một cuộc họp báo.

Cậu ấy luôn hết mình cho đội bóng, thậm chí trong một trận đấu khó khăn như trước Hà Lan cách đây vài ngày. Cậu ấy đã cố gắng hết sức, cống hiến hết những gì có thể.

Ở tình huống vừa qua (được hưởng penalty), Antoine đã muốn giúp đỡ Olivier. Hành động đó thể hiện tinh thần tuyệt vời và tấm lòng vì tập thể mà đội bóng của chúng tôi đang có.

Giroud với quả phạt đền thành công đã chấm dứt chuỗi 3 trận không ghi bàn cho Pháp. Tại Chelsea, trước khi làm tung lưới BATE Borisov tại Europa League ngày 8/11, tiền đạo 32 tuổi cũng trải qua chuỗi 11 trận liền “tịt ngòi”.

C.T