Tin thể thao 22/11: Thăng hoa phong độ, tân binh Arsenal được khen ngợi nức nở

Trợ lý HLV Steve Bould không tiếc những lời có cánh dành đến cho tiền vệ Lucas Torreira sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi cập bến Emirates.

Tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo Uruguay, Lucas Torreira lập tức có cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi gia nhập Arsenal từ Sampodria mùa hè vừa rồi. Sau giai đoạn đầu chưa thực sự hòa nhập, thích nghi tốt với môi trường mới, giờ thì bản hợp đồng 26,5 triệu bảng đang gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn của một “máy quét” thực thụ nơi khu trung tuyến Emirates.

Tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal

Phong độ miễn chê của Torreira khiến không ai có thể phàn nàn và gần đây, trợ lý HLV Steve Bould cũng phải nức nở ca ngợi cậu học trò tân binh của mình, đặc biệt trong việc nâng tầm đồng đội Granit Xhaka đá cặp ăn ý ở khu trung tuyến. Đây là mùa giải mà tiền vệ người Thụy Sĩ cũng đã tiến bộ vượt bậc dưới thời tân HLV Unai Emery.

Ông cho biết: “Xhaka và Torreira quả là một cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc và vô cùng ăn ý, đặc biệt là Torreira. Cứ như thể đã chơi cho Arsenal cả sự nghiệp vậy, cậu ấy hòa nhập nhanh chóng cũng như thi đấu với phong độ và tinh thần tuyệt vời.”

“Cậu ấy lúc nào cũng chuyên nghiệp, chăm chỉ tập luyện với nụ cười thường trực chuyên môn. Cậu ấy đang rất hạnh phúc với những gì mình làm và chúng tôi cũng hạnh phúc cho cậu ấy. Chắc chắn Torreira sẽ còn thăng tiến, trưởng thành hơn nữa và là trụ cột quan trọng của Arsenal trong tương lai.”

Gia Khoa