Tin thể thao 22/12: De Bruyne lên tiếng về vấn đề gặp phải trước Leicester

Tiền vệ Kevin de Bruyne bị thay ra chiến thắng 3-1 của Man City trước Leicester tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, anh đã nói về vấn đề gặp phải.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Man xanh đang kém đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với “Bầy cáo” đồng thời tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch. Man xanh đã để đối thủ dẫn trước sau pha lập công của Vary.

De Bruyne lên tiếng về vấn đề gặp phải trước Leicester

 De Bruyne lên tiếng về vấn đề gặp phải trước Leicester

Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của hàng công giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1. Tiền vệ Kevin de Bruyne bị thay ra chiến thắng 3-1 của Man City trước Leicester tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, anh đã nói về vấn đề gặp phải.

“Tôi không gặp vấn đề nghiêm trọng, tôi chỉ bị chuột rút thôi. Leicester là một đội bóng tốt, họ đang cho thấy điều đó. Họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Man City đã cố gắng hết sức và giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt. Chúng tôi đã gây áp lực rất lớn khi họ có bóng. Chúng tôi hầu như không để họ triển khai bóng một cách thoải mái”.

3 điểm vừa có được giúp Man City thu hẹp khoảng cách tới ngôi nhì bảng của Leicester xuống chỉ còn 1 điểm. Khoảng cách với Liverpool cũng được tạm thời rút ngắn xuống còn 11 điểm.