Tin thể thao 24/11: Barcelona quá tầm dành cho Dembele

Nhận xét của cựu danh thủ Bernd Schuster sau khi dõi theo hơn một năm thất vọng đã qua của ngôi sao trẻ người Pháp ở Camp Nou.

Sau hơn một năm gia nhập Barcelona từ Dortmund với giá trị cả trăm triệu bảng, Ousmane Dembele tới giờ vẫn chưa cho thấy mình thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Sao trẻ Dembele của Barca

Không chỉ vấn chuyên môn khi khả năng hòa nhập bị đặt dấu hỏi, ngôi sao trẻ người Pháp dạo gần đây còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi bỏ lỡ một buổi tập luyện vì thức trắng đêm hôm trước để đánh điện tử với bạn bè.

Ý thức tồi của Dembele khiến tất cả ở Camp Nou không thể cảm thấy hài lòng, từ HLV Ernesto Valverde đến các đồng đội như đàn anh Luis Suarez đã phải lên tiếng giáo huấn, thậm chí ngay cả ông thầy đồng hương Didier Deschamps trên ĐTQG cũng không thể nói đỡ cho anh.

Chính thế mà tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Mới đây, cựu danh thủ Bernd Schuster còn đưa ra nhận xét tương đối phũ phàng dành cho hậu bối Dembele. Phát biểu của tiền vệ người Đức một thời khoác áo Barca và cả đại kình địch Real Madrid:

“Có những cầu thủ xứng đáng chơi cho Barca và có một số thì không, đó là điều anh có thể thấy được ngay từ ban đầu chứ không phải mất đến 1-2-3 mùa giải. Dembele có thể khá tuyệt ở Dortmund, nhưng Barca đơn giản là quá lớn và quá tầm dành cho cậu ấy.”

Gia Khoa