Tin thể thao 25/04: Pogba là lý do khiến MU sa sút

Cựu sao MU, Roy Keane khẳng định Quỷ đỏ sa sút trong thời gian gần đây là vì tiền vệ Paul Pogba.

MU dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua Man City với tỷ số 0-2 tại Old Trafford. Thất bại này khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện MU đang xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm và 6 điểm ít hơn vị trí thứ 3 của Tottenham.

Roy Keane chỉ trích Pogba

Roy Keane chỉ trích Pogba

Ở trận đấu với Man City, hàng công MU gây thất vọng rất lớn. Trong cả trận họ dứt điểm 11 lần nhưng chỉ trúng đích duy nhất 1 lần. Tiền vệ Paul Pogba thi đấu năng nổ nhưng kém hiệu quả. Ngôi sao sinh năm 1993 không có một tình huống dứt điểm nào ra hồn. Cựu sao MU, Roy Keane khẳng định Quỷ đỏ sa sút trong thời gian gần đây là vì tiền vệ Paul Pogba.

“Pogba xin lỗi NHM ư? Hành động đó chẳng nói lên điều gì cả. Cậu ấy là một tiền vệ tài năng, ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy đang trở thành vấn đề lớn của đội bóng. Pogba không thi đấu vì tập thể, cậu ấy chỉ thi đấu vì cá nhân mình mà thôi. Dưới thời Sir Alex, những cầu thủ như vậy không có cơ hội tồn tại ở Old Trafford”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên thay đổi phong cách chơi bóng của riêng mình, cậu ấy cần phục vụ lối chơi của tập thể. Solskjaer cũng cần đưa ra những sự điều chỉnh hợp lý, ông ấy cần nhanh chóng sốc lại tinh thần của toàn đội nếu muốn giúp MU giành vé dự Champions League mùa tới”.