Tin thể thao 26/11: Hồng Duy sẵn sàng 'chiến' Philippines

Trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup diễn ra vào cuối tuần này, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những chia sẻ đầy tự tin về tình hình toàn đội.

Là cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn đá chính trong trận gặp Campuchia, Hồng Duy đã thi đấu tốt bên hành lang cánh trái, hỗ trợ tấn công xuất sắc cho tuyến trên. Anh chính là người đã xâm nhập vòng cấm và tung ra đường kiến tạo cho Quang Hải, trong bàn thắng thứ 2 của ĐT Việt Nam.

Được xem là một trong những quân bài bí mật của ông Park, Hồng Duy đang rất tự tin cho chặng đường phía trước – đầu tiên là chuyến làm khách tới Bacolod vào cuối tuần này. Anh chia sẻ: “Trong trận thắng Campuchia, chúng tôi đã thi đấu hết sức mình. Lúc này, toàn đội đang cảm thấy rất thoải mái và sẽ cố gắng duy trì tinh thần này.”

Hồng Duy sẵn sàng đối đầu với Philippines

“Chúng tôi luôn ra sân và thi đấu như một tập thể gắn kết. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng chờ đợi cơ hội ra sân để chứng tỏ bản thân mình. Trận đấu tới đây với Philippines sẽ rất khó khăn, nhưng đối thủ sở hữu HLV Sven-Goran Eriksson khiến chúng tôi có thêm cảm hứng, động lực để thi đấu tốt hơn.”

Bên cạnh đó, Hồng Duy cũng có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Văn Toàn. Chân sút đang khoác áo HAGL được cho là đã gặp một chấn thương đầu gối, và gần như chắc chắn chia tay kỳ AFF Cup năm nay vì không kịp bình phục.