Tin thể thao 26/11: NHM mừng rõ với thông tin về Tuấn Anh

Theo những thông tin mới nhất, CLB HAGL khẳng định tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương, sẵn sàng hội quân cùng toàn đội trong thời gian tới.

Từ AFF Cup 2016, cầu thủ sinh năm 1995 đã trải qua những ca phẫu thuật dai dẳng để điều trị đầu gối của mình. Tuấn Anh bình phục được trong thời gian ngắn, rồi lại rất nhanh chóng tái phát chấn thương trở lại. Đến đầu năm nay, cầu thủ gốc Thái Bình đã được gửi sang Hàn Quốc để chữa trị dứt điểm.

Trong khoảng hơn nửa năm ở Seoul, Tuấn Anh đã nhận được sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju Young – người từng điều trị chấn thương cho cựu danh thủ Park Ju Sung. Bác sĩ Choi khẳng định, không chỉ giúp Tuấn Anh lành đôi chân, mà còn giúp anh cải thiện tâm lý để tự tin trở lại với sân cỏ.

Tuấn Anh đã có thể quay trở lại sân cỏ

Và theo thông tin mới nhất từ đội bóng chủ quản HAGL, tiền vệ tài hoa này sẽ trở lại CLB vào ngày 10/12 tới, sau khi bình phục chấn thương. Trong đó, anh sẽ thi đấu tại cúp Truyền hình Bình Dương từ ngày 20 – 30/12, sau đó sẽ tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2019.

Trong 2 năm qua, tiền vệ này đã bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn như AFF Cup 2018, U23 châu Á và ASIAD, cùng số lần ra sân vô cùng ít ỏi. Bởi vậy chưa cần nói tới việc cầu thủ này có thể trở lại ĐT quốc gia, người hâm mộ đang hy vọng Tuấn Anh dứt điểm được chấn thương để có thể tiếp tục sự nghiệp của mình.