Tin thể thao 27/12: HLV Sarri chia sẻ về chiến thắng nghẹt thở trước Brighton

Chelsea dù phải làm khách nhưng xuất sắc đánh bại Brighton với tỷ số 3-1, HLV Sarri đã lên tiếng sau trận đấu này.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea làm khách trên sân của Brighton. The Blues đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Phút 17, Pedro mở tỷ số cho đội khách, tới phút 33 Eden Hazard nhân đôi cách biệt. Trong hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã chơi tấn công tìm bàn gỡ, những nỗ lực của họ chỉ dược đền đáp bằng bàn thắng của Solly March. 

HLV Sarri chia sẻ về trận thắng của Chelsea trước Brighton

HLV Sarri chia sẻ về trận thắng của Chelsea trước Brighton

Đánh bại Brighton 2-1, Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ vẫn đang kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Chiến thắng của The Blues càng trở nên ý nghĩa hơn khi gã hàng xóm Arsenal đã bất ngờ bị cắt đứt mạch bất bại suốt bốn tháng qua ở Southampton. Trận thua 2-3 đầy bất ngờ tại St Mary khiến Pháo thủ để Chelsea tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH.

HLV Sarri đã lên tiếng sau chiến thắng của Chelsea: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có được 2 bàn dẫn trước, nếu tận dụng tốt cơ hội chúng tôi có thể dẫn trước 3 hay 4 bàn ngay trong hiệp 1. Việc bỏ lỡ cơ hội khiến chúng tôi phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối trận, rất may là Chelsea vẫn có được chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, Chelsea đang tập trung trong từng trận đấu”.

Tiền vệ Eden Hazard cảnh báo Liverpool và Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này là vô địch Ngoại hạng Anh: “Chúng tôi muốn đứng đầu giải đấu vào cuối mùa giải. Chúng tôi biết Man City và Liverpool là những đội bóng tốt, nhưng Chelsea có một đội hình với chiều sâu tốt, chúng tôi đủ sức lên ngôi vào cuối mùa giải”.