Tin thể thao 29/2: HLV Lampard tức giận với Willian

Mới đây, tiền đạo Willian lên tiếng khẳng định chưa ký hợp đồng mới với Chelsea, thông tin này khiến HLV Lampard tức giận.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Willian là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục được HLV Lampard trao cơ hội ra sân thường xuyên. HLV người Anh đánh giá cao cầu thủ 31 tuổi, anh muốn Chelsea giữ anh ở lại.

HLV Lampard tức giận với Willian

HLV Lampard tức giận với Willian

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Mới đây, Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở London. Nếu rời Chelsea, cầu thủ này sẽ gia nhập một CLB ở thủ đô nước Anh.

Mới nhất, Willian tiết lộ lý do chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea, lý do vì những khúc mắc ở một vài điều khoản trong bản giao kèo mới. Việc Willian lên tiếng về tương lai ở thời điểm quan trọng của mùa giải khiến HLV Lampard tức giận.

“Đó là một cuộc đàm phán đang diễn ra. Bài phỏng vấn của cậu ấy đến không đúng thời điểm nhưng tôi không muốn bị cuốn vào nó bởi vì tôi là HLV của một đội bóng và tôi không muốn nhìn quá xa. Hợp đồng của Willian là một trong số những điều mà chúng tôi đang đàm phán. Vẫn chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra. Chúng ta sẽ xem xét điều này sau”.