Tin thể thao 7/6: Van Dijk đánh giá cao ĐT Bồ Đào Nha

Trung vệ Van Dijk nói về ĐT Bồ Đào Nha, anh khẳng định Seleccao không chỉ có Ronaldo mà còn có những sức mạnh tiềm ẩn khác.

Bồ Đào Nha đã đánh bại Thụy Sỹ 3-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết UEFA Nations League, ở trận bán kết 2 sau đó Hà Lan và Anh cần phải dùng tới 120 phút mới quyết định thắng thua. Với 2 bàn thắng trong 2 hiệp phụ, Cơn lốc cam đã đánh bại Tam sư với tỷ số 3-1 qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Bồ Đào Nha.

Van Dijk cho rằng BĐN không chỉ có mình Ronaldo

Van Dijk cho rằng BĐN không chỉ có mình Ronaldo

Trận đấu giữa Hà Lan và Bồ Đào Nha sẽ là cuộc so tài giữa Van Dijk, một trong những hậu vệ hay nhất thế giới hiện tại và Cristiano Ronaldo, được cho là cầu thủ hay nhất hành tinh. Phát biểu trước trận đấu quan trọng này, trung vệ Van Dijk nói về ĐT Bồ Đào Nha, anh khẳng định Seleccao không chỉ có Ronaldo mà còn có những sức mạnh tiềm ẩn khác.

“Bồ Đào Nha là một đối thủ mạnh, họ duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo, họ còn có nhiều cái tên đáng chú ý khác. Tôi đánh giá cao Joao Felix. Tôi cũng xem một số trận đấu, tôi đã xem Europa League. Mọi người đều thấy tài năng của cậu ấy. Đó là một tài năng lớn.”

“Trận đấu với Bồ Đào Nha sẽ rất khó khăn, nhưng mục tiêu của Hà Lan là một chiến thắng. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể để hy vọng mang về một danh hiệu và khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào. Hà Lan rất khát khao một danh hiệu, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.