Xherdan Shaqiri nói về khả năng rời Liverpool

Tiền vệ Xherdan Shaqiri lên tiếng về tương lai ở Liverpool, ngôi sao người Thụy Sỹ tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố Cảng.

Xherdan Shaqiri cập bến Liverpool ở Hè năm ngoái từ Stoke City với giá 13.5 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng, anh chỉ có 5 bàn thắng sau hơn 30 lần ra sân. Cựu sao Stoke City không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh chỉ có hơn 10 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Xherdan Shaqiri nói về khả năng rời Liverpool

Xherdan Shaqiri nói về khả năng rời Liverpool

Liverpool không hài lòng với phong độ của Shaqiri, đã có những thông tin cho rằng đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng bán cầu thủ người Thụy Sỹ vào tháng 6 này. Bản thân Xherdan Shaqiri cũng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Một số đội bóng của Italia đang đánh tiếng muốn có tiền vệ của Liverpool.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Xherdan Shaqiri lên tiếng về tương lai ở Liverpool, ngôi sao người Thụy Sỹ tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố Cảng: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng Liverpool vô địch Champions League. Chúng tôi đã nỗ lực từ đầu mùa giải và xứng đáng với danh hiệu này”.

“Tôi còn hợp đồng với Liverpool và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc ở Anfield và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình, tôi nghĩ rằng mình sẽ được sử dụng nhiều hơn ở mùa giải tới”.