HLV Klopp ấn định thời gian rời Liverpool

HLV Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool ở Hè 2022, ông thầy người Đức nhiều khả năng sẽ từ chối ký hợp đồng mới với The Kop.

Với chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Liverpool đã chính thức vô địch Champions League 2018/19. Đây là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời HLV Jurgen Klopp, đây cũng là chức vô địch thứ 6 trong lịch sử C1 của đội bóng thành phố Cảng.

HLV Klopp rời Liverpool ở Hè 2022

HLV Klopp rời Liverpool ở Hè 2022

Với việc giúp Liverpool vô địch Champions League, HLV Klopp đang đứng trước cơ hội được Liverpool thưởng lớn. Hợp đồng của ông thầy người Đức với đội bóng thành phố Cảng còn thời hạn đến Hè 2022, Liverpool muốn gia hạn thêm 1 năm với cựu HLV Dortmund. Ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương cho ông này.

Cụ thể, Klopp sẽ được tăng lương từ 7 triệu bảng/mùa lên 10 triệu bảng/mùa. Liverpool đang hy vọng cựu HLV Dortmund sẽ ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo Goal, HLV HLV Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool ở Hè 2022, ông thầy người Đức nhiều khả năng sẽ từ chối ký hợp đồng mới với The Kop.

Hợp đồng hiện tại giữa 2 bên vẫn còn thời hạn 3 năm, bởi vậy Klopp không muốn ký hợp đồng mới. Nhà cầm quân người Đức cũng cho rằng năm 2022 là thời điểm thích hợp để ông ra đi. Cựu HLV Dortmund vẫn muốn chinh phục thêm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình.